Tin mới

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Cạo vôi răng có đau không?

Cạo vôi răng 6 tháng/ lần là lời khuyên của tất cả bác sĩ đối với mọi người giúp làm sạch những mảng bám trên răng và dưới nướu răng, giúp răng khỏe mạnh, trắng đẹp. Ngược lại, không cạo vôi răng hay ít cạo vôi răng chính là nguyên nhân hàng đầu làm tăng nguy cơ xuất hiện các bệnh lý về răng miệng. Vậy cạo vôi răng có đau không?

Cạo vôi răng có đau không?

Cạo vôi răng có đau không là tâm lý chung của rất nhiều người không riêng gì bạn do hầu hết mọi người thường bị ám ảnh bởi kỹ thuật cũ kỹ thô sơ trước đây. Tuy nhiên hiện nay cạo vôi răng chỉ là một kỹ thuật đơn giản giúp làm sạch răng miệng, loại bỏ các mảng bám cứng đầu trên bề mặt răng một cách nhẹ nhàng. Thời gian thực hiện chỉ từ  20-30 phút và không gây ảnh hưởng gì đến nướu và răng.
Cạo vôi răng sử dụng thiết bị hiện đại trong quá trình thực hiện

Trên thực tế, cạo vôi răng có đau không  hay niềng răng hô có đau không còn bị tác động bởi tình trạng sức khoẻ răng miệng của bạn. Khi lớp vôi tập trung trên bề mặt răng thì việc làm sạch sẽ đơn giản hơn rất nhiều do không có sự tác động trực tiếp lên răng. Tuy nhiên đối với tình trạng vôi răng nằm ẩn dưới chân nướu không thể nhìn bằng mắt thường thì quá trình cạo vôi răng sẽ phức tạp hơn có thể gây khó chịu và một vài cảm giác ê buốt nhưng cũng sẽ nhanh chóng qua đi.

Hiện nay tại những trung tâm nha khoa uy tín sẽ được trang bị máy cạo vôi răng bằng sóng siêu âm tiên tiến hỗ trợ tối đa quá trình loại bỏ mảng bám trên răng với các đầu rung tự nhiên không gây xâm lấn răng hay nướu mà không hề đau đớn, giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những nỗi lo lắng cạo vôi răng có đau không. Chính vì vậy bạn nên lưu ý khi tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ thực hiện cạo vôi răng để đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả như mong đợi.

Địa chỉ cạo vôi răng an toàn, không đau dành cho bạn

Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ không còn phải lo lắng vấn đề cạo vôi răng có đau không nữa bởi chúng tôi là một trong số ít những trung tâm nha khoa ứng dụng công nghệ cạo vôi răng siêu âm tiên tiến nhất hiện nay. Với đầu rung của sóng siêu âm hoạt động ở tần suất an toàn 25 Kz cùng với công suất tối ưu nhất từ 10W – 30W sẽ phá vỡ liên kết của các mảng bám cứng đầu ở mọi ngóc ngách, đem đến hiệu quả vượt trội, giúp làm sạch răng tối ưu và đảm bảo an toàn, không biến chứng, không tác động đến nướu và hoàn toàn không gây ra cảm giác đau nhức cho bạn. 

Răng được khôi phục lại màu sắc và chức năng*

Hơn thế nữa, trực tiếp cạo vôi răng là đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, thực hiện nhẹ nhàng, đúng quy trình, chính xác và cẩn thận. Sau khi cạo vôi răng bạn sẽ lấy lại sự tự tin với hàm răng trắng sáng và nụ cười đẹp rạng ngời.


  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Cạo vôi răng có đau không? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top