Tin mới

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Bọc răng sứ

Bọc răng sứ là hình thức phủ một lớp sứ được chế tác thành lớp vỏ bên ngoài răng đề gắn lên răng. Phương pháp này ngoài việc khắc phục hiệu quả chức năng răng còn cải thiện đáng kể thẩm mỹ gương mặt. Bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám và tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ theo yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn còn thắc mắc bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu?


Các trường hợp bọc răng sứ

Răng bị sâu: Các trường hợp răng sâu nặng phải thực hiện trám nhiều lần làm mất thẩm mỹ và những chiếc này cũng dễ vỡ. Phương pháp bọc răng sứ là cách nhanh nhất giúp bạn lấy lại hình dáng răng ban đầu và giúp bảo vệ chiếc răng sâu bằng lớp sứ.

Khắc phục nhược điểm về màu sắc và hình dạng răng một cách hiệu quả
Răng bị chết tủy: Khi răng bị chết tuỷ, vì không còn được máu nuôi dưỡng trực tiếp, răng trở nên rất giòn, dễ vỡ dẫn tới tuổi thọ khá. Bọc răng sứ được thực hiện bằng việc mài nhỏ răng và phủ một lớp sứ ra bên ngoài nhằm bảo vệ răng.

Răng mẻ gãy: Các trường hợp răng bị gãy mẻ gây mất thẩm mỹ cao là vùng răng trước làm bạn mất tự tin khi giao tiếp. Lúc này, bọc răng sứ là giải pháp đơn giản, tối ưu giải quyết hiệu quả tình trạng này. 

Răng nhiễm màu: Bọc răng sứ áp dụng cho các trường hợp răng bị nhiễm màu nặng do thuốc kháng sinh mà các giải pháp khác không khắc phục được. 

Quy trình bọc răng sứ

Bước 1: Thực hiện kiểm tra và xác định nhược điểm trên răng sau đó phân tích và tìm ra phương pháp điều trị. Tiếp đó, thực hiện tiêm thuốc tê để hạn chế cảm giác ê buốt trong tiến trình phủ sứ.

Bước 2: Mài 2 chiếc răng bên cạnh chiếc răng cần bọc sứ bọc răng sứ để tạo một cùi răng có kích thước nhỏ hơn so với răng thật.

Hình thức bọc răng sứ
Bước 3: Tiến hành lấy dấu răng đã mài và chuyển sang phòng Labo để các kỹ thuật viên chế tác ra răng mới với màu sắc và hình dáng y như răng thật. 

Bước 4: Tiến hành đeo răng tạm làm bằng nhựa cứng cho khách hàng trong quá trình chế tác răng sứ. Bạn sẽ không phải lo sợ là sẽ không có gì để bảo vệ chiếc răng đã mài.

Bước 5: Răng sứ đã được chế tác xong, cần thử sứ và cho khách hàng xem màu sắc, hình dáng của răng. Khi khách hàng cảm thấy hài lòng với chiếc răng mới bác sĩ sẽ gắn chiếc răng này cố định vào hàm. 

  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Bọc răng sứ 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top