Tin mới

Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Chi phí niềng răng không mắc cài

Chi phí niềng răng không mắc cài Phương pháp niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng trong suốt với khí cụ là khay niềng răng trong suốt để hỗ trợ điều trị. Nếu bạn đang gặp phải những tình trạng sau thì có thể lựa chọn niềng răng không mắc cài với mức chi phí hợp lý. Ngoài ra, có thể bạn chưa biết bọc răng sứ loại nào tốt nhất?

Đối tượng niềng răng trong suốt

Niềng răng không mắc cài mang nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp niềng răng mắc cài không có được. Đây được coi là phát minh tiên tiến trong ngành nha khoa thẩm mỹ, tạo cơ hội chỉnh nha không mắc cài cho nhiều khách hàng khi mắc phải các nhược điểm:
Kỹ thuật niềng răng mang nhiều ưu điểm vượt trội
+ Răng mọc không đều đặn, khấp khểnh.

+ Răng mọc lệch, mọc ngược, răng bị hô móm.

+ Sai lệch khớp cắn nhẹ.

Chi phí niềng răng không mắc cài

Khay niềng răng trong suốt
Chi phí niềng răng không mắc cài được quy định dựa trên nhiều yếu tố. Niềng răng chất liệu trong suốt, với hình dáng tương tự hàm răng tự nhiên nên khi đeo, khay sẽ ôm sát các mặt răng. Bởi vậy, khi nhìn từ ngoài vào không thể phát hiện được bạn đang niềng răng, giúp bạn tự tin hơn. Bạn có thể tham khảo bảng chi phí niềng răng không mắc cài dưới đây:

Thời gian điều trị
Chi phí áp dụng
Dưới 6 tháng
8 triệu/hàm - 16 triệu/2 hàm
6 tháng đến 12 tháng
30 triệu cho 2 hàm
12 tháng đến 18 tháng
44 triệu cho 2 hàm
18 đến 24 tháng
58 triệu cho 2 hàm
24 tháng đến 30 tháng
72 triệu cho 2 hàm
trên 30 tháng
80 triệu 2 hàm

Hiện nay với công nghệ niềng răng trong suốt tất cả các tình trạng lệch lạc đều được khắc phục một cách hiệu quả dựa trên hệ thống khay niềng răng nhựa được điều chỉnh và chế tác thông qua các lần thăm khám.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Chi phí niềng răng không mắc cài 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top