Tin mới

Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là hình thức sử dụng thuốc tẩy trắng hoặc kết hợp giữa thuốc tẩy trắng với ánh sáng nhân tạo để giúp những chiếc răng bị ố vàng, sẫm màu trở nên trắng sáng. Là một trong những kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa mang nhiều ưu điểm vượt trội, tẩy trắng răng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Vậy bọc răng sứ cho răng khấp khểnh có được không?

Dịch vụ tẩy trắng răng 

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening hoạt động dựa trên cơ chế tích hợp các bước sóng laser dạng chùm, với khả năng làm tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy trắng xâm nhập sâu vào men răng nên có thể áp dụng hiệu quả cho nhiều trường hợp. 

Nhược điểm răng bị ố vàng
Kỹ thuật laser của công nghệ được tạo ra nhờ hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu rất an toàn cho bệnh nhân, khác biệt hoàn toàn so với cách tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại.

Thuốc tẩy trắng được dùng trong công nghệ tẩy trắng Laser Whitening khi đưa vào sử dụng không cho thấy có dấu hiệu của dị ứng hay biến chứng nào. Nồng độ cho phép của thuốc được tổ chức Y tế thế giới chứng minh là an toàn đối với sức khỏe con người.

Ưu điểm tẩy trắng răng 

- Khắc phục nhanh chóng, hiệu quả nhược điểm răng bị ố vàng, sẫm màu.

- Kỹ thuật tiên tiến, an toàn và mang lại hàm răng trắng sáng bất ngờ.

- Hiệu quả duy trì được lâu dài 3 - 5 năm (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người). 

Ánh sáng Laser hiện đại
- Thông qua quá trình tẩy trắng răng, các nha sĩ đồng thời phát hiện các vấn đề về răng miệng và giúp bạn tìm ra hướng giải quyết phù hợp.

Laser Whitening duy trì thời gian trắng sáng lên đến khoảng 3 năm. Nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng khoa học và chế độ ăn uống hợp lý thì hiệu quả này có thể còn kéo dài hơn nữa.    
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tẩy trắng răng 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top