Tin mới

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Chọn răng sứ thẩm mỹ theo tiêu chí nào

Bọc răng sứ là một giải pháp phục hình răng miệng hiện đại mang đến cho bạn một hàm răng thẩm mỹ. Phương pháp điều trị này có chút phức tạp và để đạt được hiệu quả sau cùng như mong muốn, cần phải được thực hiện bởi bàn tay khéo léo của bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm và đặc biệt là với sự hỗ trợ của trang thiết bị và công nghệ hiện đại. Tại nha khoa Đăng Lưu quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ theo tiêu chuẩn quốc tế và được chuyên gia răng sứ Nguyễn Quang Tiến trực tiếp chỉ đạo và điều trị sẽ mang lại cho bệnh nhân và khách hàng hàm răng thẩm mỹ hơn bao giờ hết, khắc phục được hết các nhược điểm của hàm răng trước đó.

>>Xem thêm: tẩy trắng răng giá bao nhiêu       

Tiêu chí chọn răng sứ thẩm mỹ
Tiêu chí chọn răng sứ thẩm mỹ

Bên cạnh đó các bạn cần lưu ý thêm một vài đặc điểm về các loại sứ:


Đối với răng sứ kim loại thì có răng sứ kim loại thường với giá khoảng 1.000.000/răng và răng sứ titan khoảng 2.000.000/răng. Điểm chung của hai loại này về mặt cấu tạo đều có kim loại. Còn sự khác biệt thì răng sứ titan tốt hơn vì răng sứ kim loại thường sau một thời gian sử dụng có thể bị oxi hóa bởi quá trình ăn uống và sẽ lộ ra vết đen ở chân răng nên thẩm mỹ thấp. Đôi khi có bệnh nhân sẽ bị kích ứng tới nướu.

Tiêu chí chọn răng sứ thẩm mỹ

Còn đối với răng sứ titan thì đẹp hơn và bền hơn so với sứ kim loại thường, ít gây ra ích ứng hơn có thể sẽ phù hợp với nhiều người nhưng dưới ánh đèn thì loại răng này vẫn bị lộ phần kim loại. Về mặt tuổi thọ nếu muốn kéo dài thêm thì bệnh nhân cần chăm sóc răng tốt theo tư vấn của bác sĩ.

Vượt trội hơn hẳn là răng sứ không kim loại, thông thường vẫn gọi là sứ cercon. Đúng như với cái tên răng sứ không kim loại, loại răng này làm hoàn toàn bằng sứ nên bệnh nhân yên tâm hơn khi làm răng sứ vì không gây kích ứng cho nướu, rất an toàn. Đây chính là tiêu chí mà bệnh nhân muốn đạt được khi bọc răng sứ. Nhờ vào chất liệu hoàn toàn bằng sứ nên tính thẩm mỹ rất cao rất giống răng thật.

Về độ lành tính, thì các loại răng sứ đều đáp ứng được chỉ tiêu ở các mức độ khác nhau. Răng sứ Titan, Zirconia và Cercon với chất liệu Titan và thuần chất sứ đều đã được khẳng định là an toàn đối với cơ thể. Tuy nhiên, đối với răng sứ Titan, do trong cấu tạo còn có chứa thành phần kim loại nên vẫn chi phối đáng kể khuynh hướng tính chất của răng. Phản ứng oxy hóa vẫn có thể xảy ra sau nhiều năm chịu tác động của môi trường axit và vi khuẩn có trong thực phẩm và nước bọt. Những phản ứng này có thể tạo ra các kích thích nhỏ đối với mô mềm quanh răng, đặc biệt là nướu, sau đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến màu sắc của răng.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác như cạo vôi răng khi mang thai được không bạn có thể tới trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Chọn răng sứ thẩm mỹ theo tiêu chí nào 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top