Tin mới

Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Niềng răng lệch lạc

Niềng răng lệch lạc được áp dụng khi bạn mắc phải các nhược điểm răng mọc lệch và có mong muốn chỉnh nha. Với phương pháp niềng răng lệch lạc, các nha sĩ thực hiện gắn các khí cụ nha khoa lên răng nhằm giúp răng di chuyển về vị trí khuôn hàm quy định, mang đến hàm răng đều đặn cho khách hàng.

Vì sao phải niềng răng lệch lạc?

Răng mọc lệch lạc bởi nhiều nguyên nhân sau:

- Bẩm sinh

- Nhổ răng sữa sớm

- Những thói quen xấu về răng miệng khi còn bé như: Mút ngón tay, đẩy lưỡi,…

Hình thức niềng răng lệch lạc
Răng chen chúc, lệch lạc rất khó vệ sinh sạch dẫn đến các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nướu. Đặc biệt, những khiếm khuyết của khuôn miệng này là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh lý của răng miệng.

Khớp cắn bị sai lệch làm ảnh hưởng rất nhiều tới chức năng ăn nhai của người bệnh, tình trạng này kéo dài lâu ngày sẽ gây nên những ảnh hưởng nhất định như chứng đau khớp thái dương, gây rối loạn cho hệ tiêu hóa. Vì thế việc nắn chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng lệch lạc là rất cần thiết và nếu thực hiện điều trị càng sớm thì càng tốt cho sức khỏe của người bệnh.

Phương pháp niềng răng lệch lạc

Răng mọc lệch lạc là một trong những nguyên nhân khiến cho người sở hữu có nụ cười kém duyên, dần dần dẫn đến tình trạng mất tự tin trong giao tiếp. Không những thế, răng mọc lệch lạc còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến các chức năng răng như ăn nhai, phát âm,… và làm tăng nguy cơ sâu răng, viêm lợi.
Khắc phục các nhược điểm trên răng
Niềng răng lệch lạc là phương pháp mà các nha sĩ sẽ sử dụng các khí cụ chỉnh nha niềng răng để điều chỉnh, sắp xếp lại các răng về đúng vị trí của nó, đồng thời ngăn chặn sự phát triển bất bình thường giữa hai xương hàm trên và dưới giúp răng trở nên đều đặn và chắc khỏe, không chỉ đảm bảo chức năng răng hàm mặt mà cả về tính thẩm mỹ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng lệch lạc 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top