Tin mới

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Chăm sóc răng miệng sau khi tẩy trắng như thế nào?

Kết quả tẩy trắng răng không chỉ phụ thuộc vào các yếu tố như thuốc tẩy, công nghệ tẩy trắng, màu răng hiện tại của bệnh nhân, trình độ năng lực của bác sĩ… mà còn phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn chăm sóc răng miệng sau khi tẩy trắng như thế nào? Vậy nên chăm sóc răng miệng sau khi tẩy trắng như thế nào để đạt hiệu quả? Các bước thực hiện thế nào? niềng răng móm như thế nào?


Chăm sóc răng miệng sau khi tẩy trắng
Chăm sóc răng miệng sau khi tẩy trắng

Thứ nhất, sau thời gian tẩy trắng răng từ 12-24 tiếng thì bạn chỉ uống nước lọc và không được uống nước hoặc sử dụng thức ăn có màu như nước trà, cà phê… Sở dĩ phải hạn chế là vì sau khi tẩy trắng răng, men răng mới được phục hồi nên dễ bị nhiễm màu.

---Thông tin bên lề: trồng răng giả ở đâu tốt nhất

Thứ hai, bạn nên hạn chế thức ăn lạnh và chua vì ngà răng lúc này sẽ nhạy cảm hơn và răng sẽ dễ bị ê buốt hơn khi sử dụng thức ăn nóng, lạnh, chua.

Thứ ba, những thực phẩm có màu như socola, tương ớt phải tuyệt đối tránh xa vì khả năng bám vào răng của chúng rất cao.

Thứ ta, sau thời gian tẩy trắng răng bạn hãy khoa dùng nước súc miệng vì chúng có màu vàng hoặc xanh nên sẽ dễ làm răng bị nhiễm màu trở lại.

Để đảm bảo cho răng của chúng ta trắng sáng trong thời gian dài thì mọi người cần có chế độ chăm sóc răng miệng hợp lý. Việc đầu tiên là bạn nên chọn kem đánh răng có chức năng làm trắng răng và bàn chải có lông mềm mại để răng miệng được vệ sinh sạch sẽ. Đồng thời bạn cũng nên dùng chỉ nha khoa để lấy sạch các thức ăn thừa còn bám ở kẽ răng và bề mặt răng.

Một vấn đề khá quan trọng là bạn không được hút thuốc vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta và khiến cho răng bị ố vàng, đen xỉn qua thời gian.

Bạn nên định kỳ 3-6 tháng/lần gặp bác sĩ để kiểm tra răng miệng tại các cơ sở nha khoa để bác sĩ kiểm tra và phòng ngừa các bệnh lý về răng.

Chăm sóc răng miệng sau khi tẩy trắng răng không quá khó, bạn chỉ cần chú tâm hơn chút đỉnh là có thể bảo đảm sức khỏe răng miệng của mình một cách hiệu quả.

Nếu răng của bạn vàng và chưa tẩy trắng thì bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để bác sĩ kiểm tra và tư vấn cụ thể cho bạn phương pháp tẩy trắng nào thích hợp. Tẩy trắng răng tại cơ sở nha khoa không vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian và hiệu quả lại khá nhanh chóng nên bạn có thể thực hiện. Tuy nhiên, hiệu quả tẩy trắng răng như thế nào và thời gian răng trắng được bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa và cấu trúc men răng của mỗi người sẽ cho ra kết quả khác nhau.

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com

Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Chăm sóc răng miệng sau khi tẩy trắng như thế nào? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top