Tin mới

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Răng xấu có nên niềng răng không?

Những người có hàm răng xấu không đề và không thằng hàng thường có cảm giác khá tự ti khi giao tiếp với người khác. Vậy những trường hợp răng xấu có nên niềng răng để khắc phục khuyết điểm không? Ngoài ra, có thể bạn chưa biết niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

Răng xấu có nên niềng răng không?

Bản chất của niềng răng là dùng lực kéo từ các khí cụ để sắp xếp lại trật tự hàm răng được đẹp và thẩm mỹ hơn, đều đặn, vòm hàm khum đẹp, cân đối, khớp cắn hài hòa.

Cho nên, nếu như hàm răng khấp khểnh và có những sai lệch nghiêm trọng thì chỉ có thể hy vọng vào kỹ thuật niềng răng mới chỉnh sửa lại được cho đẹp nhất.
Răng xấu có thể thực hiện niềng răng để khắc phục khuyết điểm

Vì thế, mong muốn niềng răng của bạn là rất chính đáng. Chỉ có điều là khi đã niềng răng thì tốt nhất nên ứng dụng kỹ thuật hiện đại và có bác sỹ giỏi để có thể phát huy hết được những giá trị tích cực của biện pháp chỉnh hình này, để không còn phải băn khoăn đến việc có nên niềng răng không hay niềng răng hô có đau không.

Tuy rằng bản chất của niềng răng là tốt, vì mục đích tạo hình khuôn răng đều đặn, hài hòa, tác động cân chỉnh đến cả khớp cắn. Đáng nói ở chỗ, hiệu quả thẩm mỹ răng này có thể đạt được với toàn bộ hàm răng mà không phải thực hiện bất cứ xâm lấn nào khác tới răng. Nhưng vẫn còn nhiều người lo lắng về độ an toàn của kỹ thuật này.

Đây là điều dễ hiểu bởi vì không loại trừ trường hợp ứng dụng kỹ thuật chỉnh nha không tốt sẽ gây ra các tác động tiêu cực tới sức khỏe của hàm răng. Có thể làm cho răng yếu và ảnh hưởng tới nướu.

Đó là lý do giải thích tại sao mà chúng ta nên niềng răng tại nha khoa uy tín, có bác sỹ chuyên sâu và thực sự giỏi về chỉnh nha. Mục tiêu là để niềng răng đạt được hiệu quả tốt nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Niềng răng bằng công nghệ hiện đại

Khi đó, băn khoăn có nên niềng răng không sẽ không còn làm bạn lo lắng nữa. Đây là thực tế đã được kiểm định trong nhiều ca chỉnh nha niềng răng xấu. Khi được trực tiếp bác sỹ giỏi điều trị và ứng dụng công nghệ hiện đại hỗ trợ, giá trị chỉnh răng đạt được là tối đa, an toàn với người điều trị.

Niềng răng bằng công nghệ hiện đại

Trong đó, công nghệ niềng răng cho phép chỉnh hình răng với tốc độ nhanh hơn, giúp răng di chuyển bền bỉ và ổn định, không sai khác so với dự liệu của bác sỹ. Trong khi điều trị cả răng và xương hàm đều thích ứng tốt với lực kéo nên di chuyển tới đâu sẽ ổn định tới đó, không bị yếu đi. Kết quả chỉnh răng thẩm mỹ được cam kết nên bạn có thể yên tâm là sẽ không gặp phải bất cư vấn đề nào khác với sức khỏe của hàm răng.

Nếu đang sở hữu một hàm răng không đẹp, bạn đừng ngại ngần mà hãy đến ngay trung tâm nha khoa để được tư vấn và chọn phương pháp niềng phù hợp với khuyết điểm.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Răng xấu có nên niềng răng không? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top