Tin mới

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2023

Tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn Zoom có ưu điểm gì?

Tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn Zoom có hiệu quả không? Răng vàng ố thường gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt nếu không được điều trị đúng cách. Trong số các phương pháp tẩy trắng hiện nay thì tẩy trắng bằng đèn Zoom được đánh giá chất lượng hơn cả. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về kỹ thuật này nhé!

Tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn Zoom là gì?

Tẩy trắng răng bằng đèn Zoom có cơ chế kỹ thuật là sử dụng ánh đèn để hoạt hóa vào thuốc tẩy trên bề mặt men răng để tạo thành một loại phản ứng oxy hóa khử phân tách chuỗi protein màu bám trên răng, giúp đánh bật chúng ra khỏi răng và làm cho men răng trắng sáng dần lên.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn Zoom cho hàm răng trắng sáng*

Phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn sẽ được áp dụng trong các trường hợp sau :

– Trường hợp răng bị ố màu, ngã vàng do sử dụng những loại thực phẩm có chứa nhiều màu sắc trong thời gian dài.

– Tình trạng vệ sinh răng không sạch khiến cho các mảng bám còn ứ đọng trong răng, vi khuẩn sẽ lên men những mảng bám này vào làm cho chúng bị biến đổi màu.

– Răng bị nhiễm màu kháng sinh hoặc răng bị thiểu sản men, nhiễm màu Fluor ở dạng nhẹ và bác sĩ cho rằng có thể tẩy trắng được…

Ưu điểm của phương pháp tẩy trắng răng bằng đèn Zoom

An toàn, không ê buốt

Với ưu điểm của phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn Zoom là sử dụng tia laser lạnh phát ra từ đèn chiếu sáng Zoom làm kích hoạt các phân tử tẩy trắng trong thuốc tẩy trắng. Các phân tử này sẽ thẩm thấu qua cấu trúc men răng, tiếp xúc với ngà răng. Tại đây, dưới sự tác động của các tia laser, thuốc tẩy trắng sẽ làm oxi hóa các chất gây màu, thành phần ố vàng, xỉn màu trong men ngà trả lại màu răng trắng như ban đầu.

Thuốc tẩy trắng hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với môi trường bên trong răng, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào đồng thời các quá trình oxi hóa nhanh chỉ xảy ra trên bề mặt răng, sẽ không làm bạn bị ê buốt hay có bất kỳ khó chịu nào.

Răng trắng lên tone rõ rệt

Răng trắng theo mức độ nào sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng của khách hàng, độ nhạy cảm, nhu cầu,… mà các bác sĩ sẽ chỉ định nồng độ thuốc tẩy trắng phù hợp.

Ánh sáng từ đèn LED chiếu các tia laser có mật độ sáng cao hơn 100% so với các hệ thống tẩy trắng khác. Do có mật độ sáng cao, các tia laser được phân phối rộng sẽ kích hoạt được tối đa các phân tử hấp thu năng lượng trong thuốc tẩy trắng giúp đạt kết quả tốt nhất.

Hàm răng bật tone rõ rệt sau tẩy trắng với đèn Zoom*

Bộ tẩy trắng răng Zoom được thiết kế riêng cho từng bệnh nhân

Mỗi bộ tẩy trắng răng chỉ được sử dụng một lần duy nhất với một con chip đặc biệt. Con chip này có tác dụng kích hoạt đèn chiếu sáng Zoom phát ra các chùm tia laser thông qua một dãy số mã hóa. Mỗi bộ tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn Zoom sẽ có một con chip riêng và nếu không có chip, đèn sẽ không sáng.

Thời gian tẩy trắng nhanh chóng, hiệu quả tức thì

Với thời gian tẩy trắng một liệu trình khoảng 60 phút, răng bạn sẽ trắng ngay sau đó. Khác với các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà cần ngâm thuốc tẩy trong răng khoảng 30 phút mỗi ngày và mất rất nhiều giai đoạn. Tẩy trắng răng Zoom Whitening chỉ chưa đến 60 phút cho một liệu trình, răng lên màu nhanh, hiệu quả và bền màu.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn Zoom cùng các ưu điểm nổi bật của kỹ thuật. Hi vọng bài viết đã cung cấp nhiều kiến thức hữu ích giúp bạn chăm sóc và bảo vệ tốt sức khỏe răng miệng của mình.
Mới hơn
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tẩy trắng răng bằng công nghệ đèn Zoom có ưu điểm gì? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top